เปิดฉากสัมมนา @Cafe ภาคใต้ ที่นครฯ เมืองพระธาตุ

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2551 แม้จะเป็นวันที่อากาศแปรปรวน ครึ้มฟ้าครึ้มฝน แต่สำหรับการประชุมสัมมนาสมาชิก @Cafe ประจำปี 2551 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก็ยังคงคราคร่ำไปด้วยสมาชิก @ Cafe ที่ตั้งใจเข้ามาร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้

ภายในงาน เพื่อนๆต่างพากันจับจองเครื่องคอมฯเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมใหม่ที่ทางทีมงานจัดมาให้ อาทิ เกม "Sudden Attack" เกม FPS อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี รวมถึงเกมเศรษฐีมหาสนุก Richman...เล่นเอาน้องหนูนั่งเพลินจนไม่ยอมลุกออกจากเก้าอี้กันเลยทีเดียว!!!

สำหรับสมาชิก @Cafe ที่เข้าร่วมงาน นอกจากจะได้สัมผัสกับสุดยอดเกม FPS จากประเทศเกาหลีแล้ว ยังจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก @Cafe อย่างมากมาย อาทิ IP Bonus, @ Cash Online เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันให้กับร้าน @Cafe ให้สามารถผ่านพ้นภาวะเศรษฐกิจที่หดตัวในปัจจุบันไปได้ และเป็นการตอกย้ำสิ่งที่เอเชียซอฟท์ฯ และบริษัทในเครือ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นั่นคือการให้ความสำคัญกับร้านสมาชิก @Cafe เป็นอันดับ 1

 

บรรยากาศ @ Cafe จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

สมาชิก @Café ที่สนใจเข้าร่วม ประชุมสมาชิก @Cafe ครั้งที่ 1 ประจำปี 2551 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่เว็บไซต์ www.acafe.in.th หรือทางโทรศัพท์ ที่ Call Center 02-725-0000 กด 1 หรือทางโทรสาร โดยแฟกซ์เอกสารกลับมาที่ บริษัท เอเชียซอฟท์ เบอร์โทรสาร 02-717-4250

กรุณาเตรียมบัตรสมาชิก @Cafe ให้พร้อมเพื่อใช้ในการรับไอเทมโค้ด และของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากเกม Sudden Attack!!!

รายละเอียดสถานที่ประชุมสมาชิก @ Café ครั้งที่ 1 ประจำปี 2551

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและแผนที่โรงแรมในแต่ละจังหวัดได้ที่ www.acafe.in.th

 

ทีมข่าว เอเชียซอฟท์ฯ